Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Xu hướng thiết kế tiểu cảnh nước theo phong cách phương Đông và phương Tây




         Ngày nay, Để tránh đi sự nhàm chán và khô cứng trong các không gian sống, các kiến trúc sư thường tận dụng những không gian chống như gầm thang, giếng trời hoặc một góc sân trong hay ban công… để thiết kế tiểu cảnh nhằm đưa các không gian xanh vào trong và ngoài ngôi nhà. Việc cải thiện môi trường sống sẽ tạo cho mọi người cảm giác thoái mái sảng khoái và đỡ ngột ngạt hơn .


tieu canh nuoc san vuon
Tiểu cảnh nước trong sân vườn


      Gần đây Tiểu cảnh nước đang dược sử dụng khá phổ biến, nhất là đối với các ngôi nhà ống ở trong phố có diện tích hẹp. Ngoài những kiểu hình truyền thống, thiết kế theo kiểu phương Đông sử dụng hồ nước hay bể cá, non bộ trước nhà được coi điểm tụ thủy và tiểu cảnh rất được ưa dùng trong nhà ở sân vườn. Dạng tiểu cảnh có đủ núi non, cây cối, thác nước… chính là biểu tượng vũ trụ quan thu nhỏ theo quan niệm Á Đông chứ không đơn thuần là trang trí.



Tiểu cảnh nước trong nhà hàng



        Nhiều người cũng thích chơi cảnh nước mang những phong cách mới lạ của phương Tây.Với sự kết hợp đa dạng màu sắc của cây cảnh cùng với các mẫu trang trí sân vườn như đài phun nước, phù điêu trên tường, bàn ghế ,… các mẫu tiêu cảnh nước phong cách Tây Âu thường đem đến cho chúng ta cảm giác tươi trẻ, thoải mái nhưng không kém phần lãng mạn.
Phong cách Tây Âu thường thấy trong tiểu cảnh nước nhà phố nhờ tính ứng dụng cao và nét hiện đại, sang trọng. 



Tiểu cảnh nước




Tiểu cảnh nước trên ban công


          Dù là theo phương Đông hay phương Tây thì bài trí tiểu cảnh nước phải có ý đồ rõ ràng mới có thể tạo được ấn tượng
        Với diện tích thiết kế tiểu cảnh có thể không quá lớn nhưng hiệu quả mà nó đem lại thì thật đáng kinh ngạc. Tiểu cảnh nước chắc chắn sẽ làm thay đổi hoàn toàn sự đơn điệu của không gian kiến trúc và mang đến một không khí thiên nhiên tươi mát tự nhiên hơn.

Chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY CP MỸ THUẬT LIÊN VŨ
Văn Phòng : Hoàng Liên - Liên Mạc - Q. Bắc Từ Liêm - Hà Nộ
Cửa hàng : Số 576 - Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : 04 3913 9353 - 0913 574 894
Email : dieukhaclienvu@yahoo.com.vn







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét