Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Ứng Dụng Tiểu Cảnh Tường Đứng Trong Không Gian Sống


             Cuộc sống ngày nay càng trở nên ngột ngạt, khói bụi ô nhiễm thì ngày càng nhiều bởi tốc độ đô thị hóa quá nhanh khiến  không gian thiên nhiên ngày càng bị thu hẹp lại. Nắm được thực trạng đó mà ý tưởng về mẫu tiểu cảnh sân vườn tường đứng đã được ra đời để tạo nên những mảng tường xanh tươi với cây cỏ, hoa lá cho không gian trật hẹp giúp cho chúng ta tìm được những chốn bình yên để trải rộng lòng mình, giữ cho tâm tồn trở nên nhẹ nhàng và thư thái sau những thời gian náo nhiệt, ồn ào của cuộc sống.


tieu canh vuon dung


tieu canh tuong dung tren san thuong
Tiểu cảnh tường đứng trên sân thượng

          Thiết kế mảng tường xanh đẹp sẽ mang đến một không gian mới lạ, mát mẻ, vô cùng độc đáo.Thay vì những bức tường trống trơn, nay sẽ được biến hóa thành những khu vườn đứng với cỏ cây, hoa lá, với những âm thanh kỳ diệu của tiếng nước chảy róc rách hoà quyện với những giai điệu nhạc nhẹ nhàng sẽ làm cho tâm hồn của chúng ta thoải mái  thư thái hơn.


Tiểu cảnh tường đứng ứng dụng trong nhà hàng

tieu canh vuon dung
             

           Bạn như được đứng trước một không gian thiên nhiên đầy màu sắc, hít thở nhẹ nhàng bạn sẽ cuộc sống của chúng ta thật thú vị và ý nghĩa hơn nhiều so với những tiếng xe cộ ồn ào, tấp nập mà bạn phải gặp hằng ngày.

Chi tiết vui long Liên hệ

CÔNG TY CP MỸ THUẬT LIÊN VŨ
Văn Phòng : Hoàng Liên - Liên Mạc - Q. Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Cửa hàng : Số 576 - Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (04) 3913 9353 - 0913 574 894
Email : dieukhaclienvu@yahoo.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét