Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Tiểu cảnh với đời sống


             Ngày nay khi cuộc sống càng trở nên bận rộn, nhịp sống ngày càng trở nên hối hả hơn thì con người lại càng muốn thu mình về với thiên thiên, muốn gần gũi với cỏ cây hoa lá để giảm mệt mỏi căng thẳng sau những giờ làm việc vất vả. Do vậy mà  các công trình tiểu cảnh ngày càng được ưa chuộng trong các ngôi nhà, nhà hàng, khách sạn...


Tiểu cảnh sân vườn


             Bởi Tiểu cảnh đem lại cho không gian sống, kinh doanh thành không gian mang lại cảm xúc tươi mới theo những kiến trúc đẹp thỏa mãn tính khoa học thẩm mỹ và gần gũi với xung quanh.


Tiểu cảnh hồ nước



                Không gian tiểu cảnh tạo khác biệt, gây ngạc nhiên ấn tượng trong cảm nhận người xem, tiểu cảnh mở ra không gian thú vị, mới mẻ, lung linh hơn, kích thích sáng tạo hơn.


Tiểu cảnh hồ nước kết hợp với phù điêu




               Thiết kế tiểu cảnh có thể triển khai phù hợp với nhiều không gian: từ diện tích khiêm tốn (như tiểu cảnh bể cá, tiểu cảnh ban công, tiểu cảnh non bộ ) đến rộng rãi (tiểu cảnh sân vườn, tiểu cảnh sân thượng, tiểu cảnh hồ cá, hòn non bộ) phù hợp mọi không gian với mức chi phí tương ứng hoàn toàn hợp lý.


Tiểu cảnh kết hợp với điêu khắc



               Tiểu cảnh kết hợp với điêu khắc tạo ra một không gian bình yên và tĩnh lặng, rất phù hợp cho việc nghỉ ngơi thư giãn với không gian hiện đại đảm bảo tính hài hòa với thiên nhiên.


Chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY CP MỸ THUẬT LIÊN VŨ
Văn Phòng : Hoàng Liên - Liên Mạc - Q. Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Cửa hàng : Số 576 - Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : 04 3913 9353 - 0913 574 894
Email : dieukhaclienvu@yahoo.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét