Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Mẫu phù điêu trang trí đẹp

        Thời gian gần đây, khái niệm về phù điêu trang trí không còn xa lạ với nhiều người. Phù điêu ngày càng trở thành sự lựa chọn hàng đầu bởi những ưu điểm của nó như độ bền cao, chất liệu dễ tìm và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Không chỉ mang lại vẻ đẹp bên ngoài, phù điêu còn mang nhiều giá trị về văn hóa, tư tưởng sâu sắc mà người dùng muốn gửi gắm. Từ bàn tay khéo léo của người nghệ nhân phù điêu cho ta cảm nhận sâu sắc hơn về không gian 3 chiều của nghệ thuật.

          Tùy theo nhu cầu, túi tiền và không gian để có thể lựa chọn các chất liệu làm phù điêu phù hợp như phù điêu xi măng, phù điêu comoisite, phù điêu thạch cao… thậm chí là chất liệu đồng, vàng. Đặc biệt tất cả các chất liệu tạo nên phù điêu đều có độ bền cao và dễ thi công, lắp đặt.
         Một vài mẫu phù điêu đang được ưa chuộng mời bạn tham khảo
 Hình tượng hoa sen không còn là khái niệm xa lạ với người dân Việt Nam, vì vậy mà dòng phù điêu hoa sen hiện nay đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Không có gì lạ khi nó được sử hưởng ứng đông đảo của khách hàng. Với vẻ đẹp thanh tao, mềm mại phù điêu hoa sen phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau, từ phong cách cổ điển đến hiện đại.

phù điêu hoa sen sức sống mới
Phù điêu hoa sen sức sống mới


          2. Phù điêu napoleon
Đại diện cho nền văn hóa châu âu, phù điêu napoleon dần dần đang được nhiều người sử dụng trong trang trí nội thất bởi vẻ đẹp hùng dũng, thể hiện sự mạnh mẽ của vị tướng tài tài bậc nhất mọi thời đại.. Bức phù điêu napoleon hội tụ đầy đủ các yếu tố về giải phẫu cơ thể, bố cục và cả nội dung và đường nét tạo vẻ đẹp sang trọng cho không gian đặc biệt phù hợp với nội thất tân cổ điển, các khu vực sảnh lớn…
phù điêu napoleon cưỡi ngựa
Phù điêu napoleon cưỡi ngựa

          3.Phù điêu hoa mùa xuân
Mùa xuân là mùa của vạn vật muôn loài khoác lên mình chiếc áo mới, vạn vật sinh sôi nảy nở,là mùa của tình yêu và hạnh phúc. Thật là độc đáo khi trong nhà luôn có sắc hoa của mùa xuân chỉ với bức phù điêu đơn giản mà đầy ý nghĩa
phù điêu hoa mùa xuân
Phù điêu hoa mùa xuân
Mọi chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY CP MỸ THUẬT LIÊN VŨ
Văn Phòng : Hoàng Liên - Liên Mạc - Q. Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Cửa hàng : Số 576 - Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : 04 3913 9353 - 0913 574 894
Email : dieukhaclienvu@yahoo.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét