Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Thiết kế giếng trời theo phong cách hiện đại



          Ngày nay, Việc thiết kế tiểu cảnh giếng trời trong nhà là một giải pháp vô cùng hữu ích. Giếng trời vừa giúp không gian sống thoáng mát hơn còn vừa là điểm nhấn khá ấn tượng trong toàn thể cấu trúc ngôi nhà. Nó mang gió và ánh sáng đến cho ngôi nhà. Khi gió vào nhà sẽ làm cho không khí trong nhà lưu thông, luôn có dòng khí mới mẻ vào nhà, loại bỏ được hiện tượng bí khí ở các nhà ống thông thường. Đây cũng là một kiểu kiến trúc phục vụ cho vấn đề phong thủy.

tieu canh gieng troi
Tiểu cảnh giếng trời
            
         Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là vị trí và kích thước cần được tư vấn và nghiên cứu kỹ, để có thể phát huy tối đa việc cung cấp nguồn sáng và cho luồng khí lưu thông tốt của giếng trời, nếu không sẽ gặp 1 số vấn đề như nắng nóng, lùa gió nóng…Hiện nay Có nhiều xu hướng thiết kế tiểu cảnh giếng trời được vận dụng, trong đó phổ biến hơn cả là phong cách hiện đại.


tieu canh gieng troi
Tiểu cảnh giếng trời

         Tiểu cảnh giếng trời trước kia thường chú trọng vào những yếu tố cầu kỳ cho không gian sống.Những tiểu cảnh có tượng đất, cây cối, hang đá, non bộ, thác nước… với ánh sáng lung linh cầu kỳ là xu hướng của nhiều năm trước.
        Bây giờ tiểu cảnh giếng trời lại hướng đến sự tối giản nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tinh tế.

Tiểu cảnh giếng trời

         Vẻ đẹp hiện đại được khắc họa qua các họa tiết như tranh đá, nghệ thuật ánh sáng, cây cảnh, hoa cỏ, các món đồ trang trí khác
         
Tiểu cảnh

Tiểu cảnh giếng trời


         Chỉ cần nhấn nhá vừa đủ, giếng trời sẽ làm nổi bật lên với vẻ đẹp tinh tế sang trọng trong không gian sống của bạn.

Văn Phòng : Hoàng Liên - Liên Mạc - Q. Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Cửa hàng : Số 576 - Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : 04 3913 9353 - 0913 574 894
Email : dieukhaclienvu@yahoo.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét