Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Bố trí tiểu cảnh nước phù hợp với không gian nội thất trong nhà

* Phong thủy tiểu cảnh là gì ?
phong thủy tiểu cảnh là sự bài trí, bố trí sắp xếp các vận dụng phong thủy trong tiểu cảnh một cách hợp lý đem lại khung cảnh thu nhỏ một cách đẹp mắt. Phong thủy tiểu cảnh hoàn hảo phải được kết hợp hài hòa giữa 5 yếu tố : cây, nước, đất đá, và không gian tạo nên không gian sống hòa hợp với thiên nhiên, điều hòa âm dương cho ngôi nhà.

   Tiểu cảnh nước trong nhà thường gặp khó khăn về vấn đè bố trí cây xanh vì ánh sáng trong nhà thương yếu, ít có ánh sáng tự nhiên của mặt trới chiếu sáng chính vì vậy bạn nên chọn cây giả thay thế cây thật, bởi hiện nay có rất nhiều loại cây giả đẹp và giống với cây thật. Tuy nhiên cây thật vẫn tạo cho chúng ta cảm giác sinh động và thiên nhiên hơn, nếu ngôi nhà bạn có diện tích cho phép, chúng ta nên trồng cây thật, vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa chăm sóc cây, là một cách giải trí sau một ngày dài mệt mỏi.

     Đến với Công Ty Mỹ thuật Liên Vũ, chúng ta sẽ tư vấn cho cho các bạn loại cây nào phù hợp với điều kiện ánh sáng yếu. Trường hợp nhà bạn không có ánh sáng tự nhiên, bạn vẫn có thể nghĩ đến một không gian xanh vì đã có hệ thống đèn daylihgt chiếu sáng cho cây quang hợp. Ngoài cây trồng trên mặt nước, bạn có thể kết hợp các cây thủy sinh dưới mặt nước để tiểu cảnh của bạn tự nhiên và sinh động hơn.

    Tiểu cảnh trong nhà thường gắn với các kỹ thuật xử lý chống thấm, chống dột, với hệ thống máy bơm, máy lọc và đèn dưới nước cho nên khi thi công phải chú ý đến vấn đề này.


                                    thi công tiểu cảnh nước

    Với tiểu cảnh nước trong nhà, bạn chỉ cần thiết kế 1 vòi cấp cho bể, hệ thống nước tuần hoàn thường dùng máy bơm đặt dưới nước, nước sẽ chu chuyển trong tiểu cảnh mà không gây ồn ào hay tốn diện tích đặt máy.

   Về hệ thống lọc nước cũng rất quan trọng cho tiểu cảnh nước trong nhà. Nó giúp nước luôn trong, không bị rêu mốc. Hệ thống lọc này cũng đa dạng và đa phần có thể dặt trong tiểu cảnh nước với những tiểu cảnh có diện tích phù hợp.

   Về hệ thống đèn dưới nước giúp cho tiểu cảnh về đêm luôn lung linh, hệ thống đèn này khá đặc biệt sao cho không nón không bị dò điện và có những màu sắc khác nhau tạo sự cân bàng cho phong thủy nhà bạn.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét