Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Đài nước do Công ty chúng tôi thiết kế và thi công



Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ xin kính chào Quý khách. Chúng tôi xin được giới thiệu tới các kiến trúc sư, các kỹ sư xây dựng, các chuyên gia thiết kế nội thất cùng các nhà tiểu cảnh gia một số mẫu Đài nước do Công ty chúng tôi thiết kế và thi công.


Đài nước nghệ thuật composite

Vị trí thi công đài nước được đo đạc thiết kế một cách tỷ mỷ, các bản thiết kế phối cảnh sẽ được chúng tôi dựng lên để gửi cho khách hàng. Điểm nổi bật của Đài nước do Công ty Cổ phần Liên Vũ thiết kế và thi công là có sử dụng vật liệu Composite. Các tấm phù điêu được bài trí một cách trang nhã, các họng nước tràn được lắp đặt hợp lý mang tính thẩm mỹ cao.



Đài nước nghệ thuật
Hãy lựa chọn cho mình một mẫu đài nước ưng ý, chúng tôi sẽ mang đến cho Quý khách hàng những công trình đài nước tuyệt vời nhất. Xin cảm ơn !

Gia tăng giá trị không gian sống...

--------------------------------------------------

Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ

Địa chỉ : Số 15 - ngõ 101 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội

Showroom : Số 576 Hoàng Hoa Thám - Hà Nội

Điện thoại : 0439139353 - 0913574894

Hotline : 0964176699

Website : dieukhaclienvu.com

tieucanh.vn

phudieu.com.vn

vuondep.com.vn

Email : dieukhaclienvu@yahoo.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét